I. Xác nhận đơn hàng
Sau khi quý khách đặt hàng trên trang HavanaStore.vn or các trang thương mại điện tử khác  mà chúng tôi đang kinh doanh. Nhân viên chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận đơn hàng với quý khách trong vòng 30p.

II. Chính sách giao nhận
Ngay sau khi xác nhận đơn hàng với khách hàng, Havana Store sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và chuyển cho khách hàng qua các đơn vị vận chuyển uy tín như:
  - Giao hàng tiết kiệm
  - Viettel Post
  - Giao hàng nhanh
  - VN Post nhanh
  - Ninja Van
  - LEX

III. Hình thức thanh toán

Havana Store chấp nhận thanh toán bằng đồng Việt Nam (VNĐ) theo các hình thức sau:

1. Thanh toán ngay khi đặt hàng: Khách hàng chuyển khoản cho shop số tiền tương ứng với giá trị đơn hàng vào một trong những tài khoản sau đây:

Số TK: 0691000406023

Trần Thị Lan Hương

Ngân hàng Ngoại thương Vietcombank chi nhánh Hà Nội

Khi nhận hàng khách hàng chỉ phải trả phí ship cho đơn vị vận chuyển (nếu đơn hàng không được free ship)

2. Thanh toán sau khi nhận hàng (COD): Khách hàng thanh toán giá trị đơn hàng + phí ship (nếu đơn hàng không được free ship) cho nhân viên giao hàng.

IV. Các Lưu Ý

1. Phí vận chuyển áp dụng từ ngày 01/1/2019

  • FREE SHIP: Đơn hàng giá trị từ 350K trở lên
  • Hỗ trợ 50% phí ship: Đơn hàng từ 200K đến dưới 350K
  • Các đơn hàng dưới 200K khách hàng vui lòng thanh toán 100% phí ship

2. Havana Store cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức kể từ khi đơn hàng được xác nhận thành công. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà Havana Store không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến. Ngoài ra, ở những nơi không có cơ sở hạ tầng thuận lợi cho việc giao nhận như vùng sâu, vùng xa, vùng biên, vùng cao, hải đảo,… v.v. Thời gian giao hàng có thể kéo dài và tùy thuộc vào tiêu chuẩn dịch vụ của công ty vận chuyển (VNpost, Viettel post, giaohangnhanh, giaohangtietkiem… ). Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng trong Havana Store sẽ nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.

3. Khi sản phẩm được giao tới khách hàng, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong và chưa có dấu hiệu bóc mở. Nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Havana Store để xử lý ngay (Điện thoại: 0965.196.696; Email: havana.store88@gmail.com)

4. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa sau khi nhận hàng. Trong vòng 72h, khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ngay lập tức thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Havana Store để xử lý ngay.